Chất liệu tranh treo tường phòng ngủ uy tín nhất

Các loại tranh ảnh là một trong những phụ kiện trang trí giúp không gian sống của bạn tăng thêm giá trị thẩm mỹ, sự phong cách, khả năng kết nối không gian hiệu quả. Đặc biệt, chúng còn mang lại những giá trị về mặt tinh thần và phong thuỷ phòng ngủ, tài lộc cho gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn tranh treo phù hợp, đặc biệt là phòng ngủ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những loại tranh nên treo trong phòng ngủ đẹp, hợp phong thuỷ và tương ứng với từng đối tượng như dành cho vợ chồng, trẻ em, phòng ngủ ông bà,…

Nguyên tắc chọn tranh treo trong phòng ngủ

Đầu tiên, khi bố trí bất cứ một món đồ nội thất hay đồ trang trí trong phòng, chúng ta nên tìm hiểu trước các nguyên tắc để biết cách cân đối số lượng mua, lựa chọn sao cho phù hợp, bố trí như thế nào thì mới hợp lý? Để tránh mất thời gian và tiền bạc mà lại không cảm thấy hài lòng. Vì vậy, để chọn mua những bức tranh đẹp treo phòng ngủ, các bạn cần chú ý những điều sau

Tìm hiểu về : https://minhhungdecor.com/ chuyên nghiệp nhất

Màu sắc hài hòa

Màu sắc là yếu tố khá quan trọng khi lựa chọn tranh treo phòng ngủ, có thể chọn màu tranh theo: màu phong thuỷ hợp mệnh; theo phong cách thiết kế; theo những gam màu chính mà căn phòng sử dụng hoặc cùng màu với nội thất. Dù là theo cách nào đi nữa, bạn cũng nên ưu tiên những loại tranh treo phòng ngủ có màu sắc nhã nhặn, dễ phối, hài hoà với không gian để tạo hiệu ứng đẹp nhất cho phòng ngủ.

Chất liệu tranh treo tường phòng ngủ

Một số chất liệu tranh phố biến hiện nay như: tranh vẽ, tranh thêu, tranh canvas, tranh in trên gỗ hay các loại tranh nghệ thuật, tranh sơn dầu có giá trị cao. Lựa chọn chất liệu tranh treo tường cho phòng ngủ cũng ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ của toàn bộ không gian. Ví dụ, bạn không thể treo một bức tranh vải, khung nhựa vào một phòng ngủ có nội thất cao cấp, các hoạ tiết trang trí được làm từ nhung hay đá quý sang trọng, như vậy sẽ gây ra sự khập khiễng, không tương xứng, giá trị thẩm mỹ sẽ hạ xuống một bậc.

Vị trí treo phù hợp

Khi trang trí phòng ngủ, mọi người có xu hướng treo tranh ở đầu giường. Đây được xem là trung tâm của căn phòng, nên khi treo bạn cần cân nhắc các loại tranh phù hợp, xứng đáng được treo ở vị trí đặc biệt này. Ngoài ra, gia chủ có thể bố trí tranh treo phòng ngủ ở phía bên hông giường, phía trên kệ tivi hoặc khu vực bàn học, bàn làm việc.

Ý nghĩa tranh treo phòng ngủ

Hiện nay, các gia chủ khi cân nhắc mua một bức tranh để treo trong nhà, bên cạnh ý nghĩ nội dung mà bức tranh truyền đạt thì hầu hết đều vì giá trị thương mại, độ thịnh hành và phần còn lại là sở thích của gia chủ

Số lượng, kích thước tranh treo tường tiêu chuẩn

Tranh trong phòng ngủ không cần số lượng quá nhiều, nếu là tranh nhỏ thì cần khoảng 3 – 5 tấm ( kích thước 21x30cm hoặc 30x40cm) cho cùng một hình là vừa đủ, sao cho không gian nghỉ ngơi thật thoải mái, không quá rối rắm, phức tạp. Lưu ý, bạn nên chọn kích thước tranh treo tường dựa vào diện tích phòng ngủ để đảm bảo sự cân đối, hài hoà trong không gian.

Vài nét về : Tranh treo tường chất lượng nhất 

Tổng kết

Đừng quên theo dõi các bài viết liên quan đến cách bố trí phòng ngủ, kinh nghiệm trang trí phòng ngủ cực chất đã được tổng hợp trên đây nhé! Nếu bạn có bất cứ thắc mắc về các dịch vụ thiết kế, thi công trọn gói phòng ngủ, hãy trực tiếp liên hệ với chúng tôi qua:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button