Điểm nhấn của tòa T3 Times City uy tín

Tòa T3 nằm trên tuyến đường nội bộ số 4, bên trong giai đoạn 1 khu đô thị Times City. Tòa tháp nổi bật với các căn hộ 2 phòng ngủ nằm tại vị trí góc, phòng khách & các phòng ngủ rất thoáng, có thể bao quát toàn cảnh quảng trường trung tâm Times City.

Tổng quan tòa T3 Vinhomes Times City

Chiều cao: 31 tầng

  • Tầng 1: Shop
  • Tầng 2: Văn phòng
  • Tầng 3 – 31: Căn hộ
  • Tầng hầm B1: Vincom Mega Mall
  • Tầng hầm B2 – B3: Hầm gửi xe

Tổng số căn hộ: 522 căn

Mật độ căn hộ: 18 căn hộ/mặt sàn

Chúng tôi xin giới thiệu về trang chủ : Vinhomes Ocean Park 3 chuyên nghiệp nhất hiện nay

Thang máy: 6 thang thường + 2 thang hàng

Loại hình căn hộ: 2PN, 3PN

Diện tích căn hộ: 94.3 – 116.7 m2

Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện liền tường

Thời điểm bàn giao: Năm 2014

Vị trí tòa T3 Times City

Tòa T3 nằm trong vùng lõi giai đoạn 1 khu đô thị Vinhomes Times City, giữa 2 tòa T2 và T4. Tòa tháp sở hữu lợi thế lớn khi vừa nằm gần quảng trường Vincom Mega Mall & khu shophouse Boutique sầm uất, vừa được bao bọc bởi khoảng sân vườn rộng lớn giữa các tòa T2, T4, T6, T7, hứa hẹn mang đến một cuộc sống sôi động & resort 2 trong 1. Tòa T3 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho dành cho những khách hàng yêu thích cuộc sống xanh năng động, đang tìm kiếm nơi an cư mới tại “Thành phố thời đại mới” Vinhomes Times City.

Vị trí ranh giới của tòa T3 Times City:

  • Phía Bắc: Tiếp giáp tòa T2
  • Phía Đông: Tiếp giáp khu dân cư Vĩnh Tuy
  • Phía Nam: Tiếp giáp tòa T4
  • Phía Tây: Tiếp giáp tòa T7

Điểm nhấn của tòa T3 Times City

Các căn hộ tại T3 có diện tích từ 94.3 – 116.7 m2, chia thành các loại: 2PN, 3PN. Cũng giống như tòa T2, các căn hộ 2PN T3 được đánh giá cao bởi diện tích rộng rãi (căn hộ nhỏ nhất diện tích là 94.3 m2 trong khi các tòa tháp khác là 75 m2) phòng khách & các phòng ngủ thông thoáng, có cửa sổ/ban công lớn hướng ra không gian sinh thái khu đô thị. Chưa kể, một số căn hộ 2PN còn nằm tại vị trí góc tòa nhà (căn số 02, 03, 16, 17), thiết kế tối ưu & tầm nhìn rất thoáng.

Tầm nhìn căn hộ T3 cũng được đánh giá cao hơn các tòa T1, T2, T6 xung quanh: hướng Bắc view sân thể thao ngoài trời giữa T2, T3; hướng Đông view sông Hồng, hướng Nam & Tây view chéo quảng trường trung tâm Times City. Nhìn chung, khoảng cách giữa T3 và các tòa T2, T4, T7 khá xa, lên tới 40 – 50 m, nên tầm nhìn các căn hộ tại T3 vẫn rất thoáng, không quá hạn hẹp như các tòa T2 hay T6, chủ sở hữu vẫn sẽ được tận hưởng những góc view vườn cây rộng mở vô cùng ấn tượng.

Mặt bằng chung cư times city tòa T3

Với tổng diện tích đất dự án lên tới 360.500m2, chung cư Times City được thiết kế thành nhiều tòa nhà với các diện tích mặt bằng đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu về nhà ở của cư dân.

Các tòa nhà tại chung cư Times City được thiết kế độc đáo, ấn tượng theo phong cách kiến trúc hiện đại của phương Tây kết hợp với cách bài trí hài hòa, tinh tế, cách sắp đặt tỉ mỉ của hệ thống trang thiết bị, nội thất, tiện nghi theo quan niệm phong thủy Á Đông, tạo nên những không gian sống hoàn hảo, lý tưởng.

Tổng quan chung cư times city T2 và T3

Tòa T2 và T3 thuộc quần thể khu đô thị Times City là những tòa được xây dựng, hoàn thiện đầu tiên của khu đô thị được thiết kế giống nhau.
Vị trí: nằm xem kẽ giữa tòa T1 và T4 nên 2 tòa T2 và T3 rất mát và yên tĩnh, ở giữa các tòa là khu vui chơi thể thao và khu vui chơi trẻ em. Nhìn ra cầu Vĩnh Tuy, và phía Tây, phía Nam tòa T3 nhìn trọn vẹn ra trung tâm dự án ( quả trứng và nhạc nước ) rất thoáng:
Mặt bằng tổng quan khu đô thị times city ( click vào hình để phóng to ):

Tham khảo về trang chủ :  Vinhomes Ocean Park 1  chất lượng nhất 

Tổng kết

Bán chung cư times city T2, bán chung cư times city T3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button