Đối tượng sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Nam Từ Liêm là ai?

Theo quy hoạch 2030 – 2050, quận Nam Từ Liêm sẽ trở thành một trong những đô thị lõi, trung tâm hành chính, dịch vụ của Hà Nội. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn đặt địa chỉ đăng ký kinh doanh tại quận Nam Từ Liêm. Đó cũng là lý do dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Nam Từ Liêm trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Hãy cùng khám phá những thông tin hữu ích về dịch vụ này trong bài viết dưới đây!

Vài điều bạn cần biết về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Nam Từ Liêm

Bạn đã từng nghe đến dịch vụ cho thuê văn phòng ảo nhưng chưa có thông tin cụ thể? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dịch vụ thông qua những câu hỏi sau.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là gì?

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đã xuất hiện trên thế giới từ thời điểm đầu thế kỉ 21. Tuy nhiên dịch vụ này mới chỉ phổ biến tại Việt Nam từ năm 2006 và phát triển mạnh mẽ trong thời điểm đại dịch bùng nổ. Theo đó, văn phòng ảo ( Virtual Office) là loại hình dịch vụ mà ở đó nhiều doanh nghiệp cùng sở hữu chung 1 địa chỉ đăng ký kinh doanh, trụ sở đại diện. Tại đây doanh nghiệp có thể thực hiện những quyền lợi như:

  • Đặt/ treo biển tên doanh nghiệp.
  • Tiếp khách hàng, đối tác hoặc tổ chức các buổi họp.
  • Tiếp nhận thư từ, bưu phẩm với một số điện thoại, số fax và địa chỉ cố định.
  • Làm việc với chỗ ngồi linh hoạt hoặc cố định nếu sử dụng dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc đi kèm.
  • Giao lưu, hợp tác cùng nhiều doanh nghiệp khác khi sử dụng kèm theo dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ.

Cho thuê văn phòng ảo phổ biến ở đâu?

Bên cạnh cho thuê văn phòng ảo tại Quận Nam Từ Liêm thì dịch vụ này còn phát triển ở nhiều khu vực khác. Không chỉ gói gọn trong các quận trung tâm của Hà Nội mà địa chỉ cho thuê có thể nằm ở các đô thị vệ tinh của Thủ đô như huyện Gia Lâm, huyện Đông Anh…

Ngoài ra, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo của chúng tôi cũng rất phổ biến tại Sài Gòn. Khi gõ cụm từ cho thuê văn phòng ảo tại quận 1 hay các quận khác lên thanh tìm kiếm của Google, chúng ta sẽ nhận được rất nhiều thông tin về dịch vụ này được cung cấp bởi .

Chúng tôi xin giới thiệu về  trang : Văn Phòng Phẩm Ba Nhất  uy tín nhất hiện nay 

Cho thuê văn phòng ảo tại Quận Nam Từ Liêm có hợp pháp không?

Nhiều doanh nghiệp muốn sử dụng dịch vụ nhưng lại tỏ ra khá lo lắng về vấn đề pháp lý. Đối với băn khoăn này của quý khách, chúng tôi có thể khẳng định rằng: Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Nam Từ Liêm không vi phạm bất cứ quy định nào của pháp luật.

Cụ thể, theo Khoản a) Mục 4 Điều 46 Nghị định 122/2021/NĐ-CP quy định về xử phạt đối với hành vi doanh nghiệp kinh doanh mà không thực hiện đăng ký kinh doanh như sau:

Hành vi vi phạm về hoạt động kinh doanh theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

4. Phạt tiền từ 50.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng đối với một trong các hành vi sau:

a) Hoạt động kinh doanh dưới hình thức doanh nghiệp mà không đăng ký;

Như vậy doanh nghiệp khi kinh doanh bắt buộc cần phải đăng ký để có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Trong đó, khi làm thủ tục đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp bắt buộc phải có địa chỉ đăng ký kinh doanh để kê khai với cơ quan chức năng. Vì thế, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ đăng ký kinh doanh hợp pháp. Sử dụng dịch vụ này giúp quý khách có thể hoàn tất các thủ tục đăng ký kinh doanh một cách minh bạch theo luật định.

Đối tượng sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Nam Từ Liêm là ai?

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Nam Từ Liêm ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp quan tâm và sử dụng dịch vụ. Nhiều khách hàng đã liên hệ với chúng tôi để hỏi rằng “Doanh nghiệp quy mô ra sao thì thích hợp sử dụng dịch vụ này?”. Đa số khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là:

  • Doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ: Họ mới bắt đầu khởi nghiệp hoặc khả năng lưu động tài chính chưa quá ổn định. Do vậy việc chi trả một khoản phí mặt bằng quá lớn là bài toán khó đối với họ.
  • Những hộ hoặc cá nhân kinh doanh: Những người này muốn có 1 địa điểm đăng ký kinh doanh đẹp, không phải địa chỉ cá nhân để tránh tiết lộ thông tin.
  • Những nhóm làm việc độc lập hoặc freelancer: Đây là những người không có nhu cầu làm việc cố định. Tuy nhiên họ vẫn cần 1 địa chỉ để họp nhóm hoặc tiếp khách hàng, đối tác khi cần thiết.

Ngoài ra những công ty nước ngoài đang có nhu cầu thăm dò hoặc mở rộng chi nhánh tại Việt Nam cũng là đối tượng sử dụng dịch vụ này. Hơn nữa với nhiều công ty làm trong các lĩnh vực như logistic, kinh doanh online…dịch vụ này cũng rất phù hợp.

Tham khảo về : giấy in văn phòng chất lượng nhất hiện nay

Tổng kết

Tại công ty chúng tôi luôn nỗ lực hơn mỗi ngày để đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi rất vinh dự khi luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng. Nếu quý khách còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Nam Từ Liêm, hãy gọi đến số hotline của chúng tôi. chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi câu hỏi của quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button