Đổi voucher bằng Shopee Xu tại Săn xu mỗi ngày

Mã giảm giá nói chung hay mã giảm giá Shopee nói riêng là một cái tên quen thuộc với người mua hàng Online. Nó bao gồm những dãy số hay ký tự để người mua hàng nhập vào lúc thanh toán. Chúng giúp bạn giảm được số tiền chi trả cho hóa đơn mua hàng của mình. Rất quen thuộc nhưng không phải bất kỳ ai cũng biết cách lấy mã giảm giá Shopee như thế nào. Vì thế bài viết này đã ra đời. Ra đời với mong muốn tất cả mọi người đều có thể biết được cách để lấy được tất cả các mã giảm giá của Shopee.

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn những cách cơ bản nhất, dễ nhất để bạn có thể lấy được mọi loại mã giảm giá của Shopee. Những cách mà mình sắp nói dưới đây rất dễ, ai cũng có thể thực hiện được. Mặc dù là dễ nhưng mình tin rằng không phải ai cũng biết hết được những cách này. Nếu bạn chịu khó thực hiện theo các cách mình sắp nói, mình tin rằng bạn sẽ lấy được rất nhiều mã phù hợp với nhu cầu mua sắm của bản thân mà không cần phải canh giờ chờ săn mã giảm giá Shopee.

Không trình bày dài dòng nữa! Cùng bắt đầu thôi nào.

 Lấy mã freeship đơn 0Đ tại Khung giờ săn sale

Thường thì Shopee sẽ tự động cho vào ví của bạn khá nhiều mã Freeship. Trong đó bao gồm cả mã Freeship đơn 0Đ. Nhưng nếu những mã cho sẵn đó không đủ cho nhu cầu mua sắm của bạn, bạn có thể săn thêm. Và muốn săn thêm mã Freeship nói chung hay mã Freeship đơn 0Đ nói riêng bạn hãy tìm đến mục Khung giờ săn Sale trên trang chủ của APP Shopee.

Các bước thực hiện như sau:

Lưu ý: Mã freeship đơn 0Đ được làm mới lúc 0H mỗi ngày, số lượng mã lại có hạn nên bạn cần nhanh tay lưu mã nếu không sẽ hết đó. Mã này chỉ có thể lưu trên banner mà không thể lưu bằng cách khác được.

Xem và lấy mã Freeship Xtra

Mã Freeship Extra là một gói ưu đãi miễn phí vận chuyển trên Shopee. Theo đó các Shop đăng ký mua sử dụng gói Freeship này thì cả người bán lẫn người mua đều sẽ hưởng được những ưu đãi nhất định cho các mặt hàng, sản phẩm đang bán. Đối với mã Freeship Extra này chúng ta sẽ nhận biết và lấy chúng như sau:

Cách nhận biết sản phẩm hỗ trợ Freeship Xtra 

  • Những sản phẩm của shop đăng ký gói miễn phí vận chuyển Xtra sẽ được gắn logo FREESHIP XTRA để dễ dàng nhận biết.
  • Bạn cũng có thể bấm vào mục Freeship Xtra ở trang chủ của APP để xem những sản phẩm có ưu đãi Freeship Xtra.

Chúng tôi xin giới thiệu về : săn mã giảm giá  chuyên nghiệp nhất hiện nay

Cách lấy mã Freeship Extra

  • Mã Freeship Extra là mã dùng chung của Shopee dành cho các shop đã mua dịch vụ. Bởi thế bạn không cần phải vào từng shop để lấy mã. Lưu mã một lần thì dùng được với tất cả các shop có dịch vụ này luôn nhé.
  • Mã Freeship Extra đầu tháng sẽ được Shopee tặng trực tiếp vào kho voucher của bạn rồi. Bởi vậy bạn có thể vào kho voucher kiểm tra xem chứ không cần phải lưu mã Freeship Extra đâu nhé.
  • Trong một số chương trình khuyến mãi lớn Shopee sẽ tặng thêm mã vào kho voucher của bạn. Nhưng mã này chỉ giới hạn ở một thời gian nhất định diễn ra khuyến mãi thôi, nếu bạn không dùng thì nó sẽ hết hiệu lực.
  • Hoặc trong một vài trường hợp bạn sẽ có thêm mã Freeship Extra dưới dạng sưu tầm ở mục “Freeship Extra”. Bạn chỉ cần vào mục FreeShip Xtra theo link này, nếu thấy có mã thì nhấn nút lưu mã là xong. Nếu có thì nó sẽ hiển thị ngay đầu trang luôn cho bạn lưu đó.

Lấy mã dùng khi thanh toán qua ví ShopeePay

Ví ShopeePay là ví điện tử độc quyền được sử dụng trên Shopee. Chính vì vậy, khi dùng ví này để thanh toán các đơn hàng trên Shopee bạn sẽ có thể dùng được rất nhiều mã giảm giá. Hay nói chính xác hơn là rất nhiều mã giảm giá Shopee chỉ có hiệu lực khi bạn thanh toán qua ví ShopeePay. Nếu bạn chưa biết cách đăng ký và sử dụng ví điện tử này thì hãy xem bài hướng dẫn này nha.

Trong bài viết này mình chỉ hướng dẫn các bạn cách lấy mã giảm giá Shopee có hiệu lực khi thanh toán qua ShopeePay thôi.

Các bước như sau:

  • Bước 1: Mở APP Shopee, chọn mục Ví ShopeePay ở ngay trang chủ. Hoặc để nhanh hơn thì bạn truy cập vào link này nha!
  • Bước 2: Tại trang ưu đãi ShopeePay bạn kéo xuống dưới, tìm đến phần chứa mã. Thấy bất kỳ mã nào thì bấm Lưu. Hệ thống sẽ lưu voucher đó vào Kho voucher của bạn.

Lưu ý: Bạn cứ bấm lưu hết lại cho mình, tại bước thanh toán thấy voucher nào sáng (tức khả dụng) thì chúng ta sẽ chọn sử dụng voucher đó.

Đổi voucher bằng Shopee Xu tại Săn xu mỗi ngày

Ngoài việc sử dụng Shopee Xu để giảm trực tiếp vào giá trị đơn hàng khi thanh toán, bạn có thể dùng xu để đổi lấy mã giảm giá Shopee. Thường bạn sẽ có thể đối xu để lấy các voucher liên quan đến ngành hàng dịch vụ.

Các bước để tiến hành đổi xu lấy voucher Shopee như sau:

  • Bước 1: Mở APP Shopee lên, kéo tìm đến mục Săn xu mỗi ngày. Nếu bạn muốn nhanh thì click vào link này để đến trang Săn xu mỗi ngày nha!
  • Bước 2: Kéo xuống dưới, tìm đến mục Phiên chợ Voucher
  • Bước 3: Chọn voucher bạn muốn đổi và nhấn nút Đổi

Tham khảo về : ma giam gia tốt nhất hiện nay 

Tổng kết

Trên đây là tất cả các cách lấy mã giảm giá Shopee mà mình tổng hợp được. Đại đa số đều là những cách đơn giản, dễ thực hiện và hoàn toàn không phải ‘tranh cướp”. Tuy nhiên, nếu bạn là khách hàng mới nhìn vào sẽ thấy khó khăn đôi chút đó. Nhưng yên tâm chỉ cần nhấn mua để luyện 1 vài lần chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất hào hứng sau khi mua được sản phẩm với giá hời thôi à. Trong quá trình lấy và sử dụng mã giảm giá Shopee, có gì khó khăn bạn cứ để lại bình luận dưới bài viết này. Mình sẽ cố gắng giải đáp ngay cho bạn nhé. Chúc bạn mua sắm vui vẻ trên Shopee!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button