Lý do lựa chọn dịch vụ cho thuê địa chỉ ảo tại Quận Cầu Giấy

Quý khách đang cần tìm một vị trí đẹp, nằm ngay trung tâm để đăng ký kinh doanh? Quý khách chưa tìm được địa chỉ phù hợp để đặt văn phòng đại diện? Tham khảo ngay dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Cầu Giấy của chúng tôi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dịch vụ này trong bài viết dưới đây nhé!

Tất tần tật thông tin về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Cầu Giấy

Văn phòng ảo là khái niệm khá quen thuộc với khá nhiều doanh nghiệp trên thế giới. Tuy nhiên khái niệm này vẫn còn khá xa lạ và khó hình dung với hầu hết các doanh nghiệp tại Việt Nam. Dưới đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo.

Định nghĩa: Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là gì?

Chúng ta có thể hiểu đơn giản: Cho thuê văn phòng ảo là một hình thức mà ở đó bạn được thuê một địa chỉ để sử dụng trên giấy phép đăng ký kinh doanh. Dịch vụ này bao gồm những nội dung như:

  • Cung cấp cho doanh nghiệp địa chỉ dùng để đăng ký trụ sở kinh doanh, in ấn trên các hóa đơn, chứng từ và công bố trên các phương tiện truyền thông.
  • Được sử dụng văn phòng như trụ sở chuyên nghiệp dùng để gặp gỡ đối tác, khách hàng, xây dựng thương hiệu và độ tin cậy.
  • Được treo biển hiệu công ty, sở hữu ngay số điện thoại và số fax cố định. Khi có thư tín hay các bưu phẩm quan trọng đều được đỗi ngũ lễ tân hỗ trợ xử lý.

Nhìn chung các tiện ích của văn phòng ảo khá tương đồng với một văn phòng truyền thống. Tuy nhiên, điểm khác biệt là quý khách không cần chi trả tiền cho những dịch vụ không thực dùng. Qúy khách có thể tiết kiệm thời gian, chi phí và cả công sức khi không cần bận tâm đến việc vận hành hay sửa chữa cơ sở vật chất.

Cho thuê văn phòng ảo tại Quận Cầu Giấy có hợp pháp không?

Nếu bạn đang muốn sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Cầu Giấy những vẫn còn băn khoăn này thì đừng lo lắng. Căn cứ theo pháp luật hiện hành của nước ta, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là hoàn toàn hợp pháp.

Cụ thể, khoản 42 của Luật Doanh Nghiệp năm 2020 quy định về điều kiện của trụ sở của doanh nghiệp chỉ rõ:

“Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp; phải ở trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, tên phố (ngõ phố) hoặc tên xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có)”.

Theo đó, dịch vụ văn phòng ảo cho bạn thuê một văn phòng và địa chỉ kinh doanh hoàn toàn thỏa mãn quy định trên. Như vậy, dịch vụ này đáp ứng các yêu cầu về trụ sở chính và không vi phạm bất cứ nội dung nào theo quy định của pháp luật.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Cầu Giấy phù hợp với những đối tượng nào?

Ở thời điểm hiện tại, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Cầu Giấy là lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp. Nhờ những ưu thế của mình, dịch vụ này đáp ứng nhu cầu sử dụng của hầu hết các doanh nghiệp. Đối tượng chủ yếu sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo có thể kể đến như:

Chúng tôi xin giới thiệu về  trang : Văn Phòng Phẩm Ba Nhất  uy tín nhất hiện nay 

Các công ty làm việc trong lĩnh vực chuyên biệt

Những doanh nghiệp làm trong các ngành đặc thù không cần sử dụng đến văn phòng quá lớn. Đội ngũ nhân sự của họ thường xuyên làm việc từ xa và rất ít phải sử dụng đến văn phòng. Như vậy họ có thể thuê văn phỏng ảo để làm địa chỉ giao dịch, nhận bưu phẩm hoặc các chứng từ cơ bản.

Tập đoàn nước ngoài muốn tiếp cận thị trường Việt Nam

Các doanh nghiệp nước ngoài đang muốn thăm dò thị trường hoặc mở rộng chi nhánh tại Việt Nam. Những doanh nghiệp này có thể lựa chọn Cầu Gi ấy để đặt văn phòng đại diện và tiếp cận các khách hàng tiềm năng tại địa phương này. Nhờ đó doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí trong giai đoạn khảo sát một cách đáng kể.

Các công ty trong giai đoạn khởi nghiệp

Những doanh nghiệp trẻ mới bắt đầu khởi nghiệp, khả năng tài chính chưa quá vững vàng. Sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Cầu Gi ấy giúp các startup này giảm chi phí, tập trung tài chính để phát triển công ty. Đồng thời việc sở hữu địa chỉ đại diện uy tín cũng giúp các công ty trẻ tạo dựng được niềm tin với khách hàng hơn.

Ngoài ra cũng có một nhóm các đối tượng khác như những người làm việc tự do, những nhóm dự án nhỏ, các chuyên viên làm việc độc lập…cũng cần dịch vụ này.

Lý do lựa chọn dịch vụ cho thuê địa chỉ ảo tại Quận Cầu Giấy

Sự phát triển của Quận Cầu Giấy đã khiến cho nhu cầu thuê văn phòng tại đây phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thay vì tìm kiếm một văn phòng truyền thống tại Cầu Giấy, nhiều doanh nghiệp có xu hướng thuê văn phòng ảo. Dưới đây là những lý do mà bạn không thể bỏ qua dịch vụ “hot” này!

Vị trí địa lý thuận lợi

Một vị trí đắc địa và thuận lợi sẽ giúp doanh nghiệp của bạn nổi trội hơn trong mắt của khách hàng. Quận Cầu Giấy là một trong những khu vực phát triển kinh tế bậc nhất của Hà Nội. Nơi đây hội tụ nhiều trường Đại học lớn và các tập đoàn hàng đầu cả nước như Viettel, FPT, FLC… Đây là lựa chọn không thể lý tưởng hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tham khảo về : giấy in văn phòng chất lượng nhất hiện nay

Tổng kết

Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và lựa chọn chúng tôi như một địa chỉ tin cậy khi thuê văn phòng ảo. Chúng tôi đang nỗ lực hoàn thiện dịch vụ hơn nữa để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Cầu Giấy, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chi tiết nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button