Nên đầu tư dự án vinhomes ocean park 3 vì lý do nào

Là tâm điểm chú ý trên thị trường bất động sản những tháng cuối năm, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown có phải là kênh đầu tư an toàn, hấp dẫn dòng tiền giữa lúc thị trường chung trầm lắng?

Từ đầu năm tới nay, chứng khoán và vàng đã khiến nhà đầu tư thất vọng khi có những phiên rơi thẳng đứng, lãi suất tiết kiệm tuy có tăng song vẫn ở mức thấp khi mà lạm phát được dự báo có thể vượt ngưỡng 5% trong năm 2023. Các chuyên gia kinh tế đánh giá thị trường tài chính nói chung những tháng cuối năm sẽ tiếp tục đối mặt với nhiều thử thách.

Xem thông tin dự án Vinhomes Ocean Park 3 đẳng cấp sang trọng

Trước những diễn biến kể trên, nhà đầu tư Việt Nam tìm đến “kênh trú ẩn” quen thuộc là bất động sản, đặc biệt hướng tới kế hoạch trung và dài hạn ở những thị trường giàu tiềm năng, có khả năng khai thác sinh lời đều đặn và gia tăng giá trị về lâu dài. Thị trường miền Bắc nổi bật với cái tên Vinhomes Ocean Park 3 – siêu dự án mới nhất của chủ đầu tư Vinhomes.

Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Vinhomes Ocean Park 3 The Crown tọa lạc trên địa phận 2 huyện Văn Giang & Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Dự án là mảnh ghép cuối cùng của tổng thể “siêu đô thị biển” Vinhomes Ocean Park rộng lên tới hơn 1200 ha với 3 giai đoạn phát triển (Giai đoạn 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, giai đoạn 2 Vinhomes Ocean Park – The Empire, giai đoạn 3 Vinhomes Ocean Park – The Crown).

Vinhomes Ocean Park The Crown nằm tiếp giáp với đường Tô Quyền, là một phần của đường vành đai 3.5, trong tương lai sẽ kết nối trục tiếp với cầu Ngọc Hồi, nối tới khu vực phía Nam Hà Nội. Ngoài ra, dự án còn nằm gần trục đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, trục đường chính nối 3 giai đoạn Vinhomes Ocean Park tới trung tâm thành phố Hà Nội, nên nhìn chung kết nối giao thông tương đối thuận tiện.

Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park The Crown còn nằm ôm trọn sông Bắc Hưng Hải, nên sẽ được thừa hưởng trọn vẹn không gian trong lành từ mặt sông nước rộng lớn. Trong tương lai, sẽ có nhiều cây cầu bắc qua sông Bắc Hưng Hải nối giữa các phân khu dự án, tạo thành một khu đô thị ven sông vô cùng sầm uất. Đây chính là một trong những điểm nhấn tạo nên sự khác biệt giữa Vinhomes Ocean Park The Crown và 2 giai đoạn phát triển trước đó.

Vị trí thuận lợi về hạ tầng giao thông

Nhờ vị trí đắc địa, Vinhomes Ocean Park 3 The Crown – Hưng Yên mang đến nhiều cơ hội phát triển cho cư dân an cư lạc nghiệp. Dự án nằm bên đường Vành đai 3,5 kết nối trực tiếp các tỉnh thành lân cận.

Link tham khảo dự án Vinhomes Ocean Park 1 nên đầu tư

Theo quy hoạch mở rộng, khu vực sẽ có thêm nhiều cây cầu nối thủ đô như cầu Ngọc Hồi, cầu Mễ Sở, cầu Trần Hưng Đạo. Việc kết nối giữa Vinhomes Ocean Park 3 The Crown – Hưng Yên với khu vực trung tâm thủ đô sẽ vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

Thành công đã được bảo chứng

Vinhomes Ocean Park 3 là dự án kế thừa của Vinhomes Ocean Park 2, được thị trường đón nhận với nhiều phản hồi tốt. Với tiến độ thi công thần tốc, chưa đầy 5 tháng đã giao nhà thô đợt đầu tiên cho khách hàng.

Trước đó, Vinhomes Ocean Park 1 đã thu hút hơn 50.000 cư dân chỉ sau 3 năm bàn giao. Cả hai siêu đô thị đều mang đến cho du khách cuộc sống chất lượng và những trải nghiệm thú vị với hệ thống tiện ích cao cấp, lễ hội âm nhạc quốc tế…

Tổng kết

Hiện tại, dự án đang mở bán phân khu đầu tiên là phân khu Thời Đại với loại hình liền kề. Nhà đầu tư hãy nhanh tay đón sóng Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown để sở hữu những căn ưng ý với mức giá tốt nhất và không bỏ lỡ những ưu đãi cho đợt mở bán đầu tiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button