Những điểm đặc biệt của Vinhomes Ocean Park 3

Là giai đoạn 3 và cũng là hợp phần cuối cùng của siêu quần thể đô thị biển quy mô 1.200ha, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sở hữu những tiện ích đặc quyền dành cho giới thượng lưu như Vịnh biển bốn mùa (Paradise Bay) với công viên nước mini VinWonders; bộ đôi hồ bơi phong cách Olympics, hồ bơi nước mặn trong nhà mang tới đặc quyền tắm biển 365 ngày/năm. Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sở hữu vị trí đắc địa kết nối trực tiếp với quốc lộ 5A và 5B (Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng), kế cận Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire và cách Vinhomes Ocean Park 1 chỉ 3 phút di chuyển.

Xem thông tin dự án Vinhomes Ocean Park 3 đẳng cấp sang trọng

Dự án Vinhomes Ocean Park 3 có tổng diện tích: 293.96 ha, thuộc xã Tân Quang, huyện Văn Lâm và 2 xã Long Hưng, Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Tổng vốn đầu tư hơn 32.000 tỷ đồng. Loại hình: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, shophouse, căn hộ.

Hệ thống tiện ích dành riêng cho giới đầu tư

Là hợp phần cuối cùng của Siêu quần thể đô thị biển quy mô hàng đầu thế giới, Vinhomes Ocean Park – The Crown kiến tạo chuẩn sống thưởng ngoạn đỉnh cao Fine Living với những tiện ích đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu, mang tới cuộc sống nghỉ dưỡng biển cả 4 mùa:

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sở hữu Vịnh biển thiên đường Paradise Bay với những tiện ích đẳng cấp dành cho giới thượng lưu lần đầu tiên xuất hiện:

Tổ hợp Hồ bơi nước mặn trong nhà và ngoài trời lên tới 3,05 ha trong đó bể bơi ngoài trời 1,85ha, bể bơi trong nhà 0,2ha.

Công viên mini với vịnh trượt nước và đường trượt tốc độ do VinWonders thiết kế

Cụm bể bơi phong cách Olympics 3500m2

Quảng trường cỏ sự kiện 5800m2

Bộ 3 nhà hàng ven biển

Công viên BBQ

Công viên Gym

Bên cạnh đó, dự án cũng sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp bố trí tại các phân khu nằm trong dự án:

11 công viên Boutique lấy cảm hứng từ những kiến trúc nổi tiếng khắp 5 châu

11 hồ ngơi nghỉ dưỡng đa phong cách

174 bếp nướng BBQ lãng mạn, riêng tư (Không bao gồm các bếp nướng trong Công viên Trung tâm)

406 máy tập gym đa chức năng (không bao gồm số lượng máy trong Công viên Trung tâm)

Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 2

Vinhomes Ocean Park 2 tọa lạc trên mảnh đất của hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Tập đoàn Vingroup đã đầu tư vào siêu dự án 458 ha này số vốn lên tới 33.000 tỷ đồng.

Khu đô thị Vinhomes Hưng Yên bao gồm các loại hình sản phẩm đa dạng như căn hộ chung cư, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự song lập, nhà phố liên kế, nhà phố shophouse. Chà Là, Ngọc Trai, Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh, Sao Biển, Kinh Đô Ánh Sáng và San Hô là 8 phân khu trong khuôn viên dự án, được lấy cảm hứng thiết kế từ nhiều chủ đề độc đáo.

Link tham khảo dự án Vinhomes Ocean Park 1 nên đầu tư

Cùng với quy mô lớn, khu đô thị còn cung cấp vô số tiện ích sinh thái đẳng cấp chuẩn  5 sao “all in one”. Để tìm hiểu cụ thể những tiện ích Vinhomes Ocean Park 2, mời quý khách hàng tiếp tục theo dõi bài viết.

Sơ lược dự án Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

Vinhomes Ocean Park 2 hay còn được biết đến với tên gọi Vinhomes Ocean Park Hưng Yên đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản dù đầy biến động như hiện nay. Dù có không ít những dự án khác nhưng Vinhomes Hưng Yên lại giữ chân được nhiều cư dân cũng như các nhà đầu tư bởi nhiều điểm mạnh riêng.

Tổng kết

Trên đây là bài viết của khudothivinhomes.net đã cung cấp các thông tin về biệt thự liền kề dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thể đưa ra đánh giá khách quan về sự phù hợp của khu biệt thự này với nhu cầu của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button