Những tiện ích dịch vụ của mô hình văn phòng ảo tại Hà Nội uy tín nhất

Để mở rộng thị trường hoạt động kinh doanh nhưng vẫn đảm bảo tối ưu chi phí. Nhiều doanh nghiệp lựa chọn thuê văn phòng ảo để thành lập văn phòng đại diện nhằm tiết kiệm chi phí.

Thuê văn phòng ảo là gì?

Thuê văn phòng ảo là việc cá nhân, doanh nghiệp thực hiện thuê văn phòng đại diện mà tại đó, mọi thông tin, giao dịch đều sẽ được chuyển về trụ sở chính. Việc thuê văn phòng dạng này vẫn đảm bảo đáp ứng các tiện ích như một văn phòng thực tế như: lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, phòng tiếp khách, chỗ họp, chỗ làm việc…

Lợi ích từ việc thuê văn phòng ảo khi kinh doanh

Việc thuê văn phòng ảo đang là xu hướng của đại đa số tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp. Thuê văn phòng ảo mang lại cho người sử dụng dịch vụ rất nhiều lợi ích như sau:

Tìm hiểu về dịch vụ : giấy in photo  tốt nhất hiện nay 

Thứ nhất, tiết kiệm tối đa chi phí

Thay vì phải bỏ ra chi phí cao để tìm kiếm, thuê các văn phòng thực tế với giá cả đắt đỏ; bạn có thể tiết kiệm đến 80% chi phí doanh nghiệp khi thuê văn phòng ảo. Văn phòng ảo còn hỗ trợ rất nhiều dịch vụ khác nhau, giúp giảm thiểu tối đa các chi phí cho nhân viên văn phòng, các khoản tiền đầu tư nội thất, thiết bị văn phòng, đăng ký địa chỉ hoạt động…

Thứ hai, sở hữu địa chỉ văn phòng hoạt động ở khu vực giá trị

Tất cả các văn phòng ảo đại đa phần đều được đặt ở những tòa nhà với vị trí “đắc địa” tại các thành phố lớn, những trung tâm thương mại, đầu mối thương mại quốc tế. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền rất nhỏ mà vẫn có thể sở hữu được địa điểm đặt văn phòng tuyệt vời nhất.

Thứ ba, kết nối với các khách hàng, đối tác tiềm năng

Việc thuê văn phòng ảo tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng…chắc chắn sẽ mở rộng mạng lưới kinh doanh của doanh nghiệp. Gia tăng độ uy tín và chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn khi có cho mình một địa chỉ kinh doanh sang trọng. Tạo điều kiện kết nối doanh nghiệp với các đối tác, khách hàng lớn, tiềm năng; từ đó mang lại lợi nhuận tối ưu nhất, cũng như hoạch định hướng phát triển lâu dài, bền vững.

Địa chỉ cho thuê văn phòng ảo của

Ngày nay, xu hướng tìm kiếm chỗ ngồi làm việc được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, để lựa chọn một không gian làm việc uy tín, tiết kiệm chi phí lại là điều không hề dễ dàng. Dịch vụ cho thuê văn phòng giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí chỉ từ 8.000 đồng/ ngày bạn đã sở hữu một chỗ ngồi làm việc uy tín, chất lượng tại ngay trung tâm thành phố.

Khi sử dụng dịch vụ thuê chỗ ngồi làm việc cá nhân, doanh nghiệp sẽ nhận tất cả các tiện ích văn phòng cao cấp. Mỗi chỗ ngồi đã được  toàn bộ từ bàn ghế, tủ hồ sơ, internet, máy in, phòng họp, phòng tiếp khách… Giờ đây bạn chỉ cần xách ba lô đến làm việc còn mọi thứ đã được phía dịch vụ lo từ a đến z.

Vậy nên, nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một chỗ ngồi làm việc cá nhân tại ngay tại đà nẵng thì đừng ngần ngại. Hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin liên lạc dưới đây để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

Khách hàng của mô hình văn phòng ảo là những ai?

Nhờ vào tính linh hoạt và lợi ích của văn phòng ảo mà mô hình này ngày càng được ưu chuộng, cho phép các doanh nghiệp gia tăng doanh thu và giảm đáng kể chi phí mặt bằng, nhân sự. Dưới đây là những đối tượng khách hàng thường xuyên của của loại hình văn phòng cho thuê này:

  • Những cá nhân bắt đầu kinh doanh nhưng không muốn để địa chỉ nhà riêng và số di động cá nhân lên các ẩn phẩm truyền thông
  • Những doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc những doanh nghiệp khởi nghiệp
  • Những doanh nghiệp muốn sở hữu cho thuê văn phòng gần trung tâm thành phố để tạo điều kiện giao dịch đối với khách hàng
  • Những nhóm chuyên viên tư vấn, nhóm dự án
  • Những công ty muốn đặt văn phòng đại diện ở một thành phố hay một quốc gia khác
  • Những công ty nước ngoài hoạt động trong thời gian điều tra thị trường
  • Bất kì ai muốn xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp chuyên nghiệp nhưng không phải tốn quá nhiều chi phí

Những tiện ích dịch vụ của mô hình văn phòng ảo

Kinh doanh văn phòng ảo được ví như bước đi tiên phong trong xu thế kinh doanh của tương lai. Doanh nghiệp chỉ cần tập trung toàn bộ tâm sức và trí lực vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi, những tiện ích khác đã được nhà cung cấp không gian hỗ trợ đầy đủ:

  • Địa chỉ đăng ký kinh doanh và giao dịch nằm trong khu vực trung tâm các thành phố lớn. Theo nghiên cứu cho thấy, khách hàng thường đánh giá cao doanh nghiệp có văn phòng nằm ở các vị trí đắc địa
  • Đường dây hotline và hộp thư thoại hoạt động 24/7 phục vụ tốt cho việc chăm sóc khách hàng
  • Bản thân doanh nghiệp thuê văn phòng được thừa hưởng nhiều tiện ích của một không gian hiện đại và đầy đủ cơ sở vật chất như: điều hòa, máy photo, scan…
  • Khu vực tiếp khách sang trọng, rộng rãi. Thay vì phải thuê một văn phòng riêng với mức kinh phí đắt đỏ. Doanh nghiệp có thể tiếp khách và giao dịch ngay trong một không gian văn phòng hiện đại, sang trọng
  • Dễ dàng tiếp cận khách hàng ở các thành phố khác để phù hợp với chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.

Giới thiệu về  : Văn Phòng Phẩm Ba Nhất  chuyên nghiệp nhất

Tổng kết

Như vậy, chúng tôi vừa giúp bạn hiểu rõ khái niệm về văn phòng ảo là gì và những lợi ích khi thuê văn phòng ảo. Mặc dù đây là loại hình dịch vụ mới nhưng với những gì nó mang lại thì chắc chắn sẽ chiếm lĩnh thị trường trong tương lai. Loại hình này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn đạt được nhiều điều mà ngày trước không dám mơ đến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button