Quy trình vệ sinh nhà xưởng tại tp Hà Nội

Nhà xưởng là nơi công nhân làm việc hàng ngày và cũng là nơi mà sản phẩm được làm ra. Chính vì vậy, việc vệ sinh nhà xưởng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của hàng nghìn công nhân và tác động không nhỏ đến chất lượng sản phẩm.
Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại vĩnh phúc sẽ là người bạn đồng hành giúp nhà xưởng trở nên sạch sẽ. Đảm bảo môi trường làm việc an toàn, thoáng mát nhằm nâng cao hiệu suất làm việc và chất lượng sản phẩm đảm bảo hơn.

Quy trình vệ sinh nhà xưởng tại tp Hà Nội.

  • Việc đầu tiên trong quy trình đó là vệ sinh trần nhà. Thông thường trần nhà của các xưởng công nghiệp có độ cao dao động từ 8- 12m. Do đó, nếu không có kinh nghiệp và dụng cụ chuyên nghiệp thì các đơn vị nhà xưởng không thể tự mình vệ sinh ở độ cao như vậy. Chính vì vậy giải pháp tốt nhất là lựa chọn đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp.
  • Quy trình thứ hai là vệ sinh ở các vị trí xung quanh. Thông thường sẽ vệ sinh các khu vực xung quanh bằng cách quét mạng nhện, và lau chùi sạch sẽ.
  • Quy trình thứ ba đó là dọn dẹp các thiết bị máy móc trong nhà xưởng. Các loại máy móc thiết bị trong nhà xưởng sẽ bị bụi bẩn bám lên đó sau một thời gian sử dụng. Do đó, cần làm sạch chúng để bảo vệ sinh cho chất lượng sản phẩm.
  • Quy trình thứ tư là thực hiện vệ sinh làm sạch nhà xưởng. Đây là quy trình mất nhiều thời gian nhất. Bởi sàn nhà thường chứa nhiều bụi bẩn, dầu mỡ và hóa chất. Chính vì vậy khi thực hiện cần tỉ mỉ, cẩn thận.
  • Quy trình cuối cùng là kiểm tra toàn bộ các khu vực đã vệ sinh. Nếu phát hiện ra khu vực nào vệ sinh chưa sạch sẽ thì cần nhanh chóng khắc phục và tiến hành làm lại.

Giới thiệu về trang chủ : Vệ sinh công nghiệp long an  tốt nhất hiện nay

Tại sao phải sử dụng các nguyên tắc an toàn trong quá trình vệ sinh nhà xưởng tại vĩnh phúc

Khi tiến hành sản xuất, mọi không gian tại nhà xưởng đều phát sinh vô số bụi bẩn và rác thải. Vì vậy, việc tiến hành dọn dẹp vệ sinh nhà xưởng tại vĩnh phúc là một điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, việc vệ sinh nhà xưởng phải tuân thủ theo các nguyên tắc an toàn và khoa học nhằm bảo đảm cho việc vệ sinh đem lại chất lượng cao nhất. Thêm vào đó, các nguyên tắc an toàn trong quá trình vệ sinh nhà xưởng phải được sử dụng xuyên suốt trong quá trình vệ sinh nhà xưởng nhằm tránh những hư hỏng, thiệt hại xảy ra. Đồng thời, đảm bảo những lợi ích tốt nhất cho cả người lao động tại doanh nghiệp và đội ngũ nhân viên của đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng. Ngoài ra, việc sử dụng các nguyên tắc an toàn trong vệ sinh nhà xưởng còn giúp đội ngũ nhân viên vệ sinh yên tâm, thoải mái thực hiện công việc, qua đó, giúp việc vệ sinh nhà xưởng được nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Quy trình vệ sinh nhà xưởng tại vĩnh phúc như thế nào mới chuyên nghiệp?

Thực tế cho thấy tùy vào từng công ty vệ sinh nhà xưởng mà quy trình vệ sinh nhà xưởng có sự thay đổi đáng kể. Vì lẽ đó, quý vị nên tìm hiểu kỹ mẫu quy trình vệ sinh nhà xưởng nhằm có được những thông tin nền cần thiết.

Bằng cách này bạn sẽ sớm tìm ra đối tác uy tín, mang lại không gian nhà xưởng sạch sẽ, trong lành, sáng mới như ý muốn. Áp dụng đúng quy định vệ sinh nhà xưởng đang được nhiều doanh nghiệp hướng tới, VSN hiện thực hiện quy trình làm sạch nơi sản xuất như sau:

Bước 01: Kiểm tra thực tế

Sau khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng, chúng tôi tiến hành kiểm tra thực tế phân xưởng tự vệ sinh. Bằng cách này, vệ sinh nhà xưởng tại vĩnh phúc dễ dàng nắm bắt tình trạng, diện tích, hệ thống các phân khu và số lượng văn phòng.

Khảo sát thực tế mặt bằng vệ sinh đảm bảo thời gian bàn giao và báo giá hợp lý

Đây là những yếu tố quan trọng giúp chúng tôi có được kế hoạch vệ sinh nhà xưởng tại vĩnh phúc nhanh chóng, hiệu quả. Cùng với đó, chúng tôi sẽ báo giá dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại vĩnh phúc tùy vào các hạng mục thực tế cần làm và thông báo về quy trình các bước làm sạch nơi sản xuất để khách hàng nắm rõ.

Bước 02: Vệ sinh khối văn phòng

Chúng tôi áp dụng nội quy vệ sinh nhà xưởng tại tp Hà Nội theo các tiêu chuẩn mà doanh nghiệp đề ra. Kết hợp với đó, VSN tiến hành vệ sinh các phòng ban trong nhà xưởng. Quá trình này được thực hiện như sau:

  • Dọn dẹp đồ đạc, sắp xếp lại tài liệu, thu dọn nội thất
  • Giặt ghế văn phòng, đệm, rèm cửa, thảm trải sàn
  • Hút bụi, lau kính trong và ngoài tòa nhà
  • Sử dụng dung dịch chuyên biệt để làm sạch hệ thống khung nhôm, lan can bằng Inox,…tránh gây hiện tượng han gỉ, xuống cấp
  • Làm sạch sàn văn phòng(sàn đá/gỗ/sàn bê tông,…) để đảm bảo mang lại không gian sáng mới

Vệ sinh với máy móc chuyên dụng đảm bảo sach sẽ và nhanh chóng

Thao tác này còn được chúng tôi thực hiện lần lượt tại khu tiếp tân, sảnh lớn, khu bếp ăn, căng tin, phòng khách, phòng họp,…theo đúng quy trình/

Bước 03: Vệ sinh xưởng sản xuất

Chúng tôi tiếp tục tiến hành vệ sinh khu vực xưởng sản xuất và thực hiện các thao tác sau:

  • Quét mạng nhện
  • Vệ sinh hệ thống máng đèn
  • Vệ sinh lần lượt các phòng ban như phòng thí nghiệm, kho, phòng QC, QA, R&D
  • Vệ sinh sàn xưởng: chà sàn, làm bóng sàn, làm khô sàn để tránh hiện tượng ẩm ướt gây nên tình trạng chập cháy các thiết bị trong phân xưởng.
  • Dọn dẹp và trả lại mặt bằng như cũ sau khi thực hiện xong dịch vụ

Bước 04: Kiểm tra và nghiệm thu

Cuối cùng, chúng tôi tiến hành kiểm tra vệ sinh nhà xưởng và có những hướng dẫn vệ sinh nhà xưởng cho khách hàng cần thiết để đảm bảo không gian làm việc luôn sạch sẽ, sáng mới đúng như mong đợi.

Các thao tác mà vệ sinh nhà xưởng tại vĩnh phúc thực hiện đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh nhà xưởng do Bộ Y tế ban hành cũng như do doanh nghiệp chỉ đạo.

Tìm hiểu về : Vệ sinh công nghiệp đồng nai  chất lượng nhất hiện nay 

Tổng kết

vệ sinh nhà xưởng tại vĩnh phúc không còn là cụm từ xa lạ gì nữa khi những năm gần đây Việt Nam phát triển kinh tế nhanh chóng. Các khu công nghiệp mọc lên, các nhà xưởng được thành lập rất nhiều. Đây chính là yếu tố thúc đẩy dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại vĩnh phúc hình thành và phát triển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button