Rồng Nam Mỹ Bạch Tạng Vàng – Albino Iguana nên biết các điểm gì

Rồng Nam Mỹ Bạch Tạng Vàng – Albino Iguana là một trong những dòng Rồng được săn lùng nhiều nhất trên thế giới. Vì là dòng đột biến nên số lượng có hạn.

Đặc điểm của Rồng Nam Mỹ bạch tạng vàng – Albino Iguana

Rồng Nam Mỹ bạch tạng vàng – Albino Iguana là một dạng đột biến tự nhiên rất hiếm. Ở tất cả các loài động vật, kể cả con người đều có những cá thể mang dạng đột biến bạch tạng này. Đặc điểm của đột biến này đó là cơ thể sẽ mất đi tất cả các sắc tố màu. Vì thế tuỳ vào mỗi loài sẽ thể hiện ra ngoài những màu gốc nhưng đa phần là màu trắng. Ở Albino Iguana thì sẽ mang một màu vàng chanh và đôi mắt màu đỏ ruby rất đẹp. Màu này sẽ không thay đổi trong suốt quãng đời của Rồng.

Liên hệ mua rồng nam mỹ tốt và phù hợp

Rồng Nam Mỹ vàng rất khó tồn tại trong tự nhiên bởi màu sắc nổi bật làm chúng dễ dàng trở thành con mồi cho những loài thú ăn thịt khác. Hơn nữa, Rồng Nam Mỹ khi mang gene bạch tạng sẽ có thị lực rất kém so với bình thường.

Chăm sóc Rồng Nam Mỹ Albino-T – Albino-T Iguana

Quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng Rồng Nam Mỹ Albino-T cũng rất đơn giản và giống như những dòng khác như Green IguanaRed Iguana. Nhưng do là dòng đột biến nên sức khoẻ của Albino-T Iguana sẽ không bằng những dòng bình thường. Vì thế trong khẩu phần ăn bạn nên bổ sung thêm nhiều hơn Canxi dạng bột, thức ăn chuyên dụng dạng viên để bổ sung thêm nhiều vitamin và khoáng chất.

Giá trị của Rồng Nam Mỹ bạch tạng vàng – Albino Iguana

Trong môi trường nuôi nhốt, Albino Iguana rất được ưa chuộng để nuôi làm cảnh do màu sắc độc, lạ. Bên cạnh đó, bộ gene của chúng cũng có tác dụng rất lớn trong việc lai tạo, nhân giống để hình thành những dòng mới như: Red Iguana, Albino Iguana, Snow Iguana, Albino T Iguana,…

Tìm hiểu việc rồng nam mỹ con ăn gì

Lời kết

Rồng Nam Mỹ là một loài bò sát cảnh đẹp và có rất nhiều màu sắc, chủng loại. Tuỳ vào nhu cầu, sở thích cũng như điều kiện mà người chơi sẽ chọn cho mình một dòng thích hợp nhất. Với Albino Iguana, bạn sẽ sở hữu một chú Rồng với màu sắc bắt mắt và nổi bật. Đặc biệt là rất hiền lành, ngoan ngoãn và không cần thuần do thị lực kém. Trên đây là toàn bộ thông tin về Rồng Nam Mỹ bạch tạng mà pettrangbom.com muốn chia sẻ. Hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình một người bạn bò sát ưng ý nhất. Chúc các bạn vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button