Sàn nhựa cao cấp chống ẩm giá rẻ

Sàn nhựa cao cấp chống ẩm giá rẻ – Giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình

Trong những năm gần đây, sàn nhựa cao cấp chống ẩm giá rẻ đang trở thành một xu hướng lựa chọn mới của nhiều gia đình và công trình. Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, mẫu mã, giá thành, sàn nhựa cao cấp chống ẩm đang dần thay thế các loại vật liệu lát sàn truyền thống như gạch men, gỗ tự nhiên,…

Xem thêm sản phẩm sàn nhựa keo sẵn chất lượng nhất

Ưu điểm vượt trội của sàn nhựa cao cấp chống ẩm

Sàn nhựa cao cấp chống ẩm có những ưu điểm vượt trội sau:

  • Chống nước, chống ẩm hiệu quả: Sàn nhựa cao cấp được làm từ nhựa PVC, có khả năng chống thấm nước, chống ẩm cao. Do đó, sàn nhựa cao cấp rất phù hợp với những khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước như nhà bếp, nhà tắm,…
  • Chịu lực tốt: Sàn nhựa cao cấp có khả năng chịu lực tốt, có thể chịu được trọng tải lớn. Do đó, sàn nhựa cao cấp rất phù hợp với những khu vực có mật độ đi lại cao như phòng khách, phòng ngủ,…
  • Dễ dàng thi công: Sàn nhựa cao cấp có thể thi công nhanh chóng, không cần phải tốn nhiều thời gian và công sức.
  • Giá thành rẻ: Sàn nhựa cao cấp có giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại vật liệu lát sàn truyền thống như gạch men, gỗ tự nhiên,…

Các loại sàn nhựa cao cấp chống ẩm phổ biến

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sàn nhựa cao cấp chống ẩm khác nhau, với đa dạng mẫu mã, chủng loại. Dưới đây là một số loại sàn nhựa cao cấp chống ẩm phổ biến:

  • Sàn nhựa hèm khóa: Đây là loại sàn nhựa cao cấp phổ biến nhất hiện nay. Sàn nhựa hèm khóa có các đường hèm khóa ở các cạnh, giúp cho các tấm sàn nhựa có thể liên kết với nhau một cách chắc chắn, không bị cong vênh, hở khe.
  • Sàn nhựa tự dính: Sàn nhựa tự dính là loại sàn nhựa có lớp keo sẵn ở mặt sau. Khi thi công, chỉ cần lột lớp giấy bảo vệ và dán sàn nhựa lên bề mặt nền.
  • Sàn nhựa dán keo: Sàn nhựa dán keo là loại sàn nhựa có lớp keo dính ở mặt sau. Khi thi công, cần quét keo lên bề mặt nền, sau đó dán sàn nhựa lên.

Lựa chọn sàn nhựa cao cấp chống ẩm giá rẻ

Khi lựa chọn sàn nhựa cao cấp chống ẩm, cần lưu ý một số điểm sau:

  • Chọn loại sàn nhựa có độ dày phù hợp: Độ dày của sàn nhựa càng cao thì khả năng chịu lực càng tốt. Đối với những khu vực có mật độ đi lại cao, nên chọn loại sàn nhựa có độ dày từ 5mm trở lên.
  • Chọn loại sàn nhựa có khả năng chống nước tốt: Đối với những khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước, nên chọn loại sàn nhựa có khả năng chống nước tốt.
  • Chọn loại sàn nhựa có mẫu mã phù hợp: Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã sàn nhựa khác nhau. Nên chọn loại sàn nhựa có mẫu mã phù hợp với sở thích và phong cách thiết kế của công trình.

Liên hệ mua sàn nhựa chất lượng

Giá thành sàn nhựa cao cấp chống ẩm

  • Giá thành sàn nhựa cao cấp chống ẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại sàn nhựa, độ dày, mẫu mã,… Nhìn chung, giá thành sàn nhựa cao cấp chống ẩm rẻ hơn nhiều so với các loại vật liệu lát sàn truyền thống.
  • Sàn nhựa cao cấp chống ẩm là một giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình. Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, mẫu mã, giá thành, sàn nhựa cao cấp chống ẩm đang dần thay thế các loại vật liệu lát sàn truyền thống.

Ứng dụng của sàn nhựa cao cấp chống ẩm

Sàn nhựa cao cấp chống ẩm có thể ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau, từ hộ gia đình đến công trình thương mại, công nghiệp. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của sàn nhựa cao cấp chống ẩm:

  • Lát sàn cho phòng khách: Sàn nhựa cao cấp chống ẩm có thể mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho phòng khách. Với khả năng chống nước, chống ẩm tốt, sàn nhựa cao cấp rất phù hợp với những phòng khách có diện tích lớn, thường xuyên tiếp xúc với nước.
  • Lát sàn cho phòng ngủ: Sàn nhựa cao cấp chống ẩm có thể mang đến cảm giác ấm áp, thoải mái cho phòng ngủ. Với khả năng chịu lực tốt, sàn nhựa cao cấp rất phù hợp với những phòng ngủ có trẻ em và người già.
  • Lát sàn cho phòng bếp: Sàn nhựa cao cấp chống ẩm có thể mang đến vẻ đẹp hiện đại, sạch sẽ cho phòng bếp. Với khả năng chống nước, chống ẩm tốt, sàn nhựa cao cấp rất phù hợp với những phòng bếp có diện tích nhỏ, thường xuyên tiếp xúc với nước.
  • Lát sàn cho phòng tắm: Sàn nhựa cao cấp chống ẩm có thể mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho phòng tắm. Với khả năng chống nước, chống ẩm tốt, sàn nhựa cao cấp rất phù hợp với những phòng tắm có diện tích nhỏ, thường xuyên tiếp xúc với nước.
  • Lát sàn cho văn phòng: Sàn nhựa cao cấp chống ẩm có thể mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho văn phòng. Với khả năng chịu lực tốt, sàn nhựa cao cấp rất phù hợp với những văn phòng có mật độ đi lại cao.
  • Lát sàn cho nhà hàng, khách sạn: Sàn nhựa cao cấp chống ẩm có thể mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho nhà hàng, khách sạn. Với khả năng chống nước, chống ẩm tốt, sàn nhựa cao cấp rất phù hợp với những nhà hàng, khách sạn có diện tích lớn, thường xuyên tiếp xúc với nước.
  • Lát sàn cho nhà xưởng, nhà máy: Sàn nhựa cao cấp chống ẩm có thể mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho nhà xưởng, nhà máy. Với khả năng chịu lực tốt, sàn nhựa cao cấp rất phù hợp với những nhà xưởng, nhà máy có mật độ đi lại cao.

Cách bảo quản sàn nhựa cao cấp chống ẩm

Để sàn nhựa cao cấp chống ẩm bền đẹp theo thời gian, cần lưu ý những cách bảo quản sau:

  • Thường xuyên lau chùi, vệ sinh sàn nhựa: Sàn nhựa cao cấp chống ẩm có thể dễ dàng lau chùi bằng nước và xà phòng. Tuy nhiên, cần tránh sử dụng các chất tẩy rửa mạnh, có thể làm hỏng bề mặt sàn nhựa.
  • Không để sàn nhựa tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời: Ánh nắng mặt trời có thể làm phai màu và giảm độ bền của sàn nhựa.
  • Không để sàn nhựa tiếp xúc với các vật nặng, sắc nhọn: Các vật nặng, sắc nhọn có thể làm trầy xước bề mặt sàn nhựa.

Tóm tắt nội dung Sàn nhựa cao cấp chống ẩm giá rẻ

Trên đây là những thông tin về sàn nhựa cao cấp chống ẩm giá rẻ. Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, mẫu mã, giá thành, sàn nhựa cao cấp chống ẩm đang dần trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình.

BẢO CHÂU là một công ty chuyên nhập khẩu trực tiếp Sàn nhựa mang thương hiệu SUNFLOOR, Sàn gỗ công nghiệp mang thương hiệu SUNFLOOR. Dựa trên ý tưởng cốt lõi: “giá trị người mua được nhận là tốt nhất”, Bảo Châu cam kết với khách hàng chọn lựa được những sản phẩm sàn nhựa có chất lượng vượt bậc với giá thành rẻ nhất. Hãy trải nghiệm cảm giác “khách hàng là số 1” khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ chính hãng của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button