Tổng quan dự án vinhomes ocean park

Vinhomes Ocean Park là thành phố biển hồ văn minh, hiện đại được quy hoạch theo mô hình đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa. Một dự án tầm cỡ Vinhomes Ocean Park mang tới một không gian sống mới nhất, hiện đại nhất cho quý cư dân tương lai.

Xem thông tin dự án Vinhomes Ocean Park 3 đẳng cấp sang trọng

Tổng quan dự án

Trong khi không khí ngày một ô nhiễm, cây xanh đang dần dần bị thay thế bởi các tòa chung cư và các công trình giao thông… cư dân Hà Nội đang cần hơn một khu đô thị xanh, trong lành với không gian thoáng mát cùng chất lượng tối ưu, tiện ích hiện đại, giúp cả gia đình tránh xa sự bủa vây của khói bụi ô nhiễm. Bắt kịp xu hướng đó, Đại đô thi Vinhomes Ocean Park – một Singapore thu nhỏ trong lòng thành phố hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân Hà thành một tổ ấm 5*, với đủ đầy các tiện ích – nơi mở ra một chân trời mới với một phong cách sống hoàn toàn mới tại khu vực phía Đông của thủ đô.

Vinhomes Ocean Park – Thành phố đại dương mang tới một không gian sống mới nhất, hiện đại nhất cho Quý chủ nhân tương lai

Tên dự án: Vinhomes Ocean Park

Vị trí: Giữa Quốc lộ 5A và 5B, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

Tổng diện tích: 420ha

Mật độ xây dựng: ~19%

Diện tích cây xanh, mặt nước: 117ha/ diện tích mặt nước: 55ha

Loại hình phát triển: Căn hộ hiện đại – Hệ thống trường Liên cấp đến Đại Học Quốc tế – Trung tâm thương mại – Văn phòng tiện nghi

04 Phân khu cao tầng: Sapphire 1, Sapphire 2, Ruby, Diamond

Phân khu thấp tầng: Biệt thự/nhà thấp tầng, Shophouse

Dự kiến bàn giao:  năm 2020

Vinhomes Ocean Park thiết kế sang trọng và tinh tế

Vinhomes Ocean Park được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển kết hợp với cảm hững từ những thành phố nổi tiếng bên bờ biển Địa Trung Hải. Biệt thự Vinhomes Ocean Park có mặt tiền chính lớn, xây dựng đối xứng, mái hiên thấp, thiết kế bố trí nhiều cửa sổ vòm cong đón gió và ánh sáng tự nhiên ngập tràn qua ô cửa. Biệt thự Vinhomes Ocean Park được đặt trong một không gian xanh sinh thái với nhiều khu vườn, hệ thống kênh đào và hồ nước rộng lớn giúp mang lại không gian sống mang hơi thở của thiên nhiên trong lành và an nhiên.
Thấp tầng Vinhomes Ocean Park bao gồm các loại hình sản phẩm sau:
– Biệt thự đơn lập.
– Biệt thự song lập.
– Biệt thự liền kề.
– Nhà phố thương mại Shophouse.

Vị trí Vinhomes Ocean Park có gì đặc biệt?

Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội, Vinhomes OCean Park được chủ đầu tư định hướng phát triển trở thành Khu đô thị All- in One đồng bộ, đáng sống bậc nhất và là tâm điểm mới định vị mọi điểm đến tại phía Đông thủ đô.

Vị trí thuận tiện di chuyển đến khu vực nội đô.

Từ Vinhomes Ocean Park, chúng ta có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng trung tâm thành phố thông qua các cây cầu lớn nối qua sông Hồng như cầu Thanh Trì ( cách 3km), cầu Vĩnh Tuy ( cách 8km), cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ 25 phút di chuyển. Từ dự án chúng ta có thể nhanh chóng di chuyển đến các quận nội thành như Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình….

Link tham khảo dự án Vinhomes Ocean Park 1 nên đầu tư

Vinhomes Ocean Park cũng sở hữu vị trí trung tâm của các khu đô thị như Vinhomes Riverside ( 7km), KĐT Ecopark ( 4km), KĐT Đặng Xá ( 3km)…, các tổ hợp thương mại vui chơi giải trí như Aeon Mall Long Biên ( 5km), Vinpearland- Safari ( khởi công năm 2022)… Trong tương lai, một số cây cầu mới sẽ được hoàn thành  như cầu Trần Hưng Đạo, cầu Vĩnh Tuy 2, Cầu Mễ Sở, cầu Ngọc Hồi, giúp cho kết nối giao thông đến Vinhomes  Ocean Park càng trở nên thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn.

Tổng kết

Điểm nhấn tiện ích của dự án chính là hệ thống biển hồ , công viên: với hồ nước ngọt 24,5 ha( rộng gấp đôi Hồ Hoàn Kiếm); biển hồ nước mặn đầu tiên Việt Nam rộng 6,1 ha; công viên cây xanh…Dưới đây là mặt bằng tổng thể của dự án Vinhomes Ocean Park.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button