Tranh Phong Cảnh Họa Sĩ Sáng Tác Đẹp, Độc Đáo và Ấn Tượng

Từ xa xưa, phong cảnh luôn là chủ đề không bao giờ lỗi thời của thơ ca, tranh họa… Chủ đề về phong cảnh là một chủ đề đẹp và là nguồn cảm hứng bất tận của các nhà nghệ thuật. Nhắc đến phong cảnh chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những con sông  quê dài bất tận, những ngọn núi cao kì vĩ, những đồng quê thanh bình, hay những rừng cây xanh ngắt…

Đặc biệt hơn, việc tái hiện những cảnh đẹp đó lên tranh trang trí là điều khá phổ biến hiện nay. Tranh cũng là vật trang trí được đại đa số người sử dụng, không chỉ mang lại tính thẩm mỹ, tạo không gian sống mà mỗi bức tranh đều có ý nghĩa và khá tốt về mặt phong thủy đối với gia đình.

Nếu các bạn cũng đang muốn tìm cho mình một vài mẫu tranh phong cảnh  đẹp, sang trọng thì hãy cùng nội thất Phát Bình Minh điểm qua một vài mẫu tranh phong cảnh đẹp, ấn tượng nhất hiện nay.

Tranh phong cảnh thích hợp treo ở đâu

Tùy vào mỗi không gian mà chúng ta có thể lựa chọn vị trí treo tranh cho phù hợp. Những nơi trang trọng trong phòng khách, nơi làm việc, phòng họp, hội nghị, cửa hàng, đại sảnh công ty…đều là nơi lý tưởng để treo trang trí

Chúng tôi xin giới về : Tranh treo tường Minh Hưng  uy tín nhất

Xưởng vẽ tranh sơn dầu uy tín chất lượng

Xưởng tranh chuyên cung cấp các dòng tranh sơn dầu, tranh phong thủy, tranh vẽ phong cảnh, tranh đồng quê, tranh làng quê, tranh treo tường…Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ họa sĩ chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết đem lại những bức tranh làm thỏa mãn những vị khách khó tính nhất.

Mẫu vẽ phong cảnh đẹp

  • Phong cảnh quê hương
  • Phong cảnh nước ngoài
  • Phong cảnh thiên nhiên
  • phong cảnh sơn thủy hữu tình

Cam kết:

  • Chất lượng và vẻ đẹp của tranh luôn luôn đảm bảo.
  • Giá luôn ưu đãi
  • Tính thẩm mỹ cao giúp trang trí nhà cửa
  • Hỗ trợ tư vấn phong thủy chọn và treo tranh
  • Đáp ứng cho từng không gian treo tranh( kích thước theo thước lỗ ban )

Đến với chúng tôi các bạn sẽ được chuyên gia phong thủy tư vấn về cách chọn và treo tranh theo phong thủy với từng không gian và tuổi gia chủ.

Tạo không gian xanh cho gia đình bạn

Nhờ vào màu sắc tươi sáng về cây cối, hoa lá và không gian tranh khá rộng mà bạn có thể tạo được điểm nhấn cho phòng khách hoặc phòng ngủ gia đình. Tranh phong cảnh đẹp còn có thể dùng thay thế cửa sổ và tạo không gian thoáng rộng hơn cho phòng khách của bạn.

Nhiều lựa chọn về giá

Vì có rất nhiều kích thước cũng như kiểu dáng và chất liệu làm tranh nên bạn sẽ có rất nhiều khoảng giá để lựa chọn. Trên thị trường hiện tại, tranh Canvas về phong cảnh quê hương, đất nước đang được lựa chọn nhiều bởi giá thành hợp lý, màu sắc sống động.

Những mẫu tranh sơn dầu, tranh gạch hay tranh 3D về đề tài phong cảnh cũng được lựa chọn nhiều không kém, tuy nhiên mức giá của những bức tranh này cao hơn so với tranh in Canvas.

Tranh Phong Cảnh Họa Sĩ Sáng Tác Đẹp, Độc Đáo và Ấn Tượng

Tranh phong cảnh luôn được mọi người ưa thích tìm kiếm và sở hữu. Đây cũng là dòng tranh tạo cảm xúc vô bờ bến cho những họa sĩ sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật đẹp. Trong tranh người xem có thể tìm thấy những cảnh vật hết sức đỗi gần gũi như phong cảnh đồng quê, làng quê, cây đa, giếng nước, sân đình đến những phong cảnh quen thuộc ở miền núi như cảnh buôn làng, núi rừng, cây xanh, phong cảnh biển, thác nước cho đến những khung cảnh mà bạn chưa thấy bao giờ, tất cả hiện lên đầy chất thơ và lãng mạn qua những nét vẽ tài tình của họa sĩ.

Tranh phong cảnh được thể hiện trên rất nhiều chất liệu, có thể kể ra một vài chất liệu thường được sử dụng như tranh sơn mài, tranh màu nước, tranh khắc gỗ, tranh vẽ sơn dầu..vv..Nhưng chất liệu mang đậm chất nghệ thuật và thể hiện sự phóng khoáng, tự do, màu sắc sinh động có lẽ sẽ không khó để nêu ra đó là chất liệu sơn dầu, một chất liệu được vẽ trên vải toan luôn mang lại cho những bức tranh phong cảnh thiên nhiên và con người hiện lên đậm chất nghệ thuật và sống động nhất. Từ đó, nó đem đến cho người xem những nét độc đáo và cái hồn của phong cảnh mà người họa sĩ đã dày công đưa vào tranh. Có rất nhiều bức tranh phong cảnh được vẽ trong thời gian dài và phải trải qua những chuyến đi thực tế của các họa sĩ để có được những khoảng khắc độc đáo nhất của không gian và thời gian, để đem đến cho bức tranh giàu tính nghệ thuật nhất và luôn cuốn hút người xem, Đó là thứ giá trị không có gì có thể đong đếm được, chính vì vậy đã có những bức tranh đi vào lịch sử của hội họa và giá trị của nó trường tồn với thời gian.

Tham khảo về : 𝐓𝐫𝐚𝐧𝐡 𝐓𝐫𝐚́𝐧𝐠 𝐆𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠  tốt nhất hiện nay 

Trên đây là những tổng hợp hình ảnh tranh phong cảnh đẹp để các bạn tham khảo lựa chọn, tùy vào mục đích sử dụng có thể lựa chọn chất liệu, kích thước phù hợp. Chúng tôi hy vọng đem đến hình ảnh phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button