Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được chủ đầu tư quan tâm

Tiếp nối thành công của dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, tập đoàn Vingroup tiếp tục xây dựng khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 The Crown để hoàn thiện “Quận Ocean Park”. Theo đánh giá của các chuyên gia, dự án tổng hợp nhiều lợi thế và mang lại giá trị tiềm năng lớn. Qua bài viết dưới đây sẽ lý giải vì sao Vinhomes Ocean Park 3 The Crown – Hưng Yên lại hấp dẫn các nhà đầu tư.

Lý do Vinhomes Ocean Park 3 The Crown – Hưng Yên thu hút nhà đầu tư

Trong những năm gần đây, với tốc độ đô thị hóa tăng nhanh, thị trường bất động sản đang có xu hướng thay đổi, ra khu vực ngoại ô. Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến sự xuất hiện của nhiều dự án bất động sản cao cấp hướng đến những người có tiềm lực tài chính sâu và ổn định. Đổi lại, đối tượng khách hàng này sẽ có một không gian sống đáng mơ ước, chan hòa với thiên nhiên và không khí trong lành.

Xem thông tin dự án Vinhomes Ocean Park 3 đẳng cấp sang trọng

Một trong những dự án được giới truyền thông và đông đảo khách hàng quan tâm hiện nay là dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown – Hưng Yên. Đây là khu đô thị sinh thái xanh thứ cấp do Vingroup triển khai.

Quy mô dự kiến ​​của dự án là 293,96 ha, với tổng vốn đầu tư dự kiến ​​khoảng 1,4 tỷ USD (32,661 tỷ đồng). Vinhomes Ocean Park 3 The Crown hứa hẹn là khu đô thị kiểu mẫu, văn minh và hiện đại. Nơi đây sẽ mang đến cho cư dân nơi ở đẳng cấp và những dịch vụ tiện ích hàng đầu.

Đô thị nghỉ dưỡng “tất cả trong 1”

Không chỉ hạ tầng, sự xuất hiện của Vinhomes Ocean Park còn mở ra một làn sóng dịch chuyển cư dân lớn nhất trong lịch sử, khi chỉ sau hơn 1,5 năm kể từ khi bàn giao căn hộ đầu tiên, Vinhomes Ocean Park đã hút được lượng cư dân lên tới 28.000 người.

Nguyên nhân, ngoài vị trí kết nối, theo đánh giá của chuyên gia còn bởi một thế giới tiện ích đẳng cấp đang xuất hiện tại đây. Trước kia, nếu muốn mua sắm, giải trí, lựa chọn duy nhất của cư dân là phải di chuyển về khu vực quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng…. – nơi tập trung nhiều thương hiệu lớn. Hiện tại, ngay trong lòng Vinhomes Ocean Park đã có Vincom Mega Mall – top 5 trung tâm thương mại lớn nhất hệ thống Vincom. Chỉ sau gần 1 năm mở cửa, rất nhiều thương hiệu lớn đã đồng loạt đổ bộ về đây, tạo nên một tâm điểm mua sắm giải trí sôi động bậc nhất Hà Nội.

Lời giải cho các gia đình trẻ

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của thị trường, khi căn hộ dịch vụ Vinhomes Serviced Residences tại Vinhomes Ocean Park ngay từ khi ra mắt đã tạo cơn sốt lớn bởi không chỉ đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sống của người thuê nhà mà mức giá thuê vô cùng “dễ chịu”.

Link tham khảo dự án Vinhomes Ocean Park 1 nên đầu tư

Hiện nay, các căn hộ dịch vụ Vinhomes Serviced Residences tại Vinhomes Ocean Park đang có giá thuê từ 7.352.000 đồng/tháng cho căn hộ Studio. Theo các chuyên gia BĐS, đây là mức giá thuê trung bình tại các thành phố lớn. So với giá thuê nhà tầng trong phố, con số này thậm chí còn khá khiêm tốn.

Tổng kết

Trên đây, tôi đã lý giải tại sao Vinhomes Ocean Park 3 The Crown – Hưng Yên lại hút giới đầu tư. Trong tương lai, các sản phẩm bất động sản của dự án này sẽ nhanh chóng trở thành “cực phẩm” cho các nhà đầu tư, mang lại lợi nhuận cực cao cho những ai biết nắm bắt cơ hội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button