Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown có gì đặc biệt

Mặt bằng Vinhomes Ocean Park 3 The Crown. Thông tin chi tiết về mặt bằng Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được cập nhật mới nhất bao gồm. Mặt bằng tổng thể quy hoạch dự án. Mặt bằng hạ tầng giao thông. Mặt bằng chi tiết các phân khu và sản phẩm. Đây chắc chắn sẽ là thông tin mà các bạn đang tìm kiếm. Tham khảo bài viết để biết thêm những thông tin chi tiết của dự án.

Mặt bằng Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Mặt bằng Vinhomes Ocean Park 3 The Crown có tổng diện tích quy hoạch lên đến 300 ha. Với đầy đủ các phân khu chức năng, hạ tầng kỹ thuật, khu vui chơi giải trí, mật độ cây xanh, cảnh quan và mạng lưới tiện ích. Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về sản phẩm và chất lượng cuộc sống của cư dân.

Xem thông tin dự án Vinhomes Ocean Park 3 đẳng cấp sang trọng

Toàn bộ dự án được bao phủ bởi màu xanh của những mặt nước rải rác trải dài khắp khu đô thị mang đến cuộc sống trong lành và sảng khoái. Sống tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, cư dân có thể chắc chắn rằng mình đang sống và tận hưởng không gian sống hiện đại bậc nhất hiện nay.

Dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Crown được chia làm 4 phân khu gồm:

  • Khu nhà cao tầng phía Tây Nam;
  • Khu nhà ở biệt thự phía Tây Bắc;
  • Khu nhà ở thấp tầng phía Đông Bắc;
  • Khu nhà ở phía Đông Nam gồm: khu vui chơi giải trí, khu thương mại, dịch vụ, nhà ở thấp tầng.

Hệ thống tiện ích dành riêng cho giới đầu tư

Là hợp phần cuối cùng của Siêu quần thể đô thị biển quy mô hàng đầu thế giới, Vinhomes Ocean Park – The Crown kiến tạo chuẩn sống thưởng ngoạn đỉnh cao Fine Living với những tiện ích đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu, mang tới cuộc sống nghỉ dưỡng biển cả 4 mùa:

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sở hữu Vịnh biển thiên đường Paradise Bay với những tiện ích đẳng cấp dành cho giới thượng lưu lần đầu tiên xuất hiện:

Tổ hợp Hồ bơi nước mặn trong nhà và ngoài trời lên tới 3,05 ha trong đó bể bơi ngoài trời 1,85ha, bể bơi trong nhà 0,2ha.

Công viên mini với vịnh trượt nước và đường trượt tốc độ do VinWonders thiết kế

Cụm bể bơi phong cách Olympics 3500m2

Quảng trường cỏ sự kiện 5800m2

Bộ 3 nhà hàng ven biển

Công viên BBQ

Công viên Gym

Bên cạnh đó, dự án cũng sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp bố trí tại các phân khu nằm trong dự án:

11 công viên Boutique lấy cảm hứng từ những kiến trúc nổi tiếng khắp 5 châu

Các loại hình sản phẩm dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Quy hoạch Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown bao gồm các sản phẩm thấp tầng đa dạng như biệt thự, nhà phố thương mại shophouse và nhà liền kề. Đặc điểm của mỗi loại hình sản phẩm như sau:

Biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được quy hoạch tại 7 phân khu: Thời Đại, Vịnh Thiên Đường, Vịnh Tây, Vịnh Xanh, Ánh Dương, Đảo Ngọc, Hải Đăng với 03 dòng sản chính: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và biệt thự tứ lập. Diện tích đất dao động từ 118.2 – 603.8m2.

Các căn biệt thự sở hữu lối thiết kế sang trọng và tinh tế, tối ưu cho từng không gian. Bên trong biệt thự có đầy đủ không gian ngủ nghỉ, khu vực nấu nướng, sinh hoạt chung, phòng làm việc, gara ô tô…. Do đó, mọi nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của khách hàng đều được đáp ứng đầy đủ.

Đặc biệt, phần lớn biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown đều nằm kế bên công viên, kênh sinh thái với hệ thống cây xanh dày đặc. Vì vậy, cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành, thư thái, đậm chất resort.

Shophouse Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Nhà phố thương mại shophouse có mặt ở 8 phân khu của dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown. Sở hữu diện tích đất xây dựng từ 56 – 253.6m2, mỗi căn shophouse có chiều cao từ 4 – 5 tầng. Loại hình sản phẩm này đáp ứng nhu cầu kinh doanh và sinh sống 2-trong-1 tiện nghi.

Link tham khảo dự án Vinhomes Ocean Park 1 nên đầu tư

Với vị trí đắt giá, kề cận các trục đường lớn cùng khả năng tiếp cận nguồn khách hàng dồi dào, nhà phố thương mại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown chính là kênh đầu tư sinh lời hoàn hảo, đem đến lợi nhuận ổn định hàng tháng cho giới đầu tư.

Liền kề Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Liền kề Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được quy hoạch ở 7 phân khu: Vịnh Thiên Đường, Phố Biển, Vịnh Xanh, Vịnh Tây, Thời Đại, Hải Đăng, Ánh Dương. Sở hữu diện tích đất dao động từ 50 – 191.5m2, mỗi căn nhà liền kề có chiều cao khoảng 5 tầng với đầy đủ công năng. Dòng sản phẩm này được đánh giá cao về thiết kế, khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng cùng tiềm năng sinh lời lớn.

Tổng kết

Mặt bằng Vinhomes Ocean Park 3 The Crown; Mặt bằng tổng thể quy hoạch dự án; Mặt bằng hạ tầng giao thông. Và Mặt bằng chi tiết các phân khu và sản phẩm. Đều đã được mình trình bày ở phía tên.  Theo dõi trang web: khudothivinhomes.net để cập nhật các thông tin mới nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button