Vinhomes Ocean Park 3 The Crown và các thông tin tổng quan về nó

Vinhomes Ocean Park là thành phố biển hồ văn minh, hiện đại được quy hoạch theo mô hình đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa. Một dự án tầm cỡ Vinhomes Ocean Park mang tới một không gian sống mới nhất, hiện đại nhất cho quý cư dân tương lai.

Tổng quan dự án

Trong khi không khí ngày một ô nhiễm, cây xanh đang dần dần bị thay thế bởi các tòa chung cư và các công trình giao thông… cư dân Hà Nội đang cần hơn một khu đô thị xanh, trong lành với không gian thoáng mát cùng chất lượng tối ưu, tiện ích hiện đại, giúp cả gia đình tránh xa sự bủa vây của khói bụi ô nhiễm. Bắt kịp xu hướng đó, Đại đô thi Vinhomes Ocean Park – một Singapore thu nhỏ trong lòng thành phố hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân Hà thành một tổ ấm 5*, với đủ đầy các tiện ích – nơi mở ra một chân trời mới với một phong cách sống hoàn toàn mới tại khu vực phía Đông của thủ đô.

Vinhomes Ocean Park – Thành phố đại dương mang tới một không gian sống mới nhất, hiện đại nhất cho Quý chủ nhân tương lai

Xem thông tin dự án Vinhomes Ocean Park 3 đẳng cấp sang trọng

Tên dự án: Vinhomes Ocean Park

Vị trí: Giữa Quốc lộ 5A và 5B, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

Tổng diện tích: 420ha

Mật độ xây dựng: ~19%

Diện tích cây xanh, mặt nước: 117ha/ diện tích mặt nước: 55ha

Loại hình phát triển: Căn hộ hiện đại – Hệ thống trường Liên cấp đến Đại Học Quốc tế – Trung tâm thương mại – Văn phòng tiện nghi

04 Phân khu cao tầng: Sapphire 1, Sapphire 2, Ruby, Diamond

Phân khu thấp tầng: Biệt thự/nhà thấp tầng, Shophouse

Dự kiến bàn giao:  năm 2020

Vị trí của dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown nơi có vị trí kết nối giao thông đặc biệt thuận lợi. Khi một bên tiếp giáp trực tiếp đường vành đai 3,5 rộng 60m, 2 bên tiếp giáp tuyến đường cao tốc 5B Hà Nội – Hải Phòng cùng tuyến đường quốc lộ 5A. Hơn nữa Vingroup đã làm xong tuyến đường kết nối trực tiếp từ Dự án lên cao tốc 5B và ngược lại. Khiến cho giao thông từ Vinhomes Ocean Park 3 The Crown vào trung tâm thành phố Hà Nội, rồi từ trung tâm Hà Nội đến dự án vô cùng nhanh chóng, dễ dàng.

Link tham khảo dự án Vinhomes Ocean Park 1 nên đầu tư

  • Phía Bắc: giáp với tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (quốc lộ 5B).
  • Phía Nam: giáp Vành đai 3,5 kết nối trực tiếp đến phía Tây Hà Nội.
  • Phía Đông: giáp các xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, xã Nghĩa Trụ. huyện Văn Giang. Là dự án gần với các khu công nghiệp hiện có.
  • Phía Tây: giáp Trường đại học Tài chính quản trị kinh doanh.
  • Dự án tiếp giáp khu dân cư ở xã Tân Quang, xã Cửu Cao, huyện Văn Giang.

    Ưu điểm của biệt thự Vinhomes The Crown

  • Biệt thự Vinhomes The Crown Đại an Hưng Yên được các chuyên gia và nhà đầu tư nhận định là dòng sản phẩm sở hữu tiềm năng tương lai bậc nhất, bảo vật truyền đời theo thời gian, được bảo chứng bởi các yếu tố sau:

    Chủ đầu tư Vingroup top 1 Việt Nam hiện nay.
    Vị trí đắc địa, thuận tiện kết nối muôn nơi
    Hệ thống tiện ích và cảnh quan hiện đại, độc đáo
    Tiềm năng tăng giá của dự án trong tương lai.
    Giá bán hợp lý và CSBH cực ưu đãi
    Pháp lý rõ ràng, thủ tục nhanh chóng
    Tiến độ thanh toán ưu việt, dễ dàng trong vấn đề tài chính

    Tổng kết

     

  • Vừa rồi là những chia sẻ về Kinh nghiệm đi chơi Vinhomes Ocean Park cũng như giải đáp cho câu hỏi chơi gì ở Vinhomes Ocean Park. Hy vọng qua bài viết trên bạn đọc sẽ có thêm kinh nghiệm đi chơi tại Vinhomes Ocean Park để trải nghiệm trọn vẹn những phút giây giải trí bên gia đình. Để tìm hiểu thêm về dự án vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ hotline để được tư vấn nhanh nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button